ข่าวด่วน » “ซีพีเอ็น” ลั่นพร้อมเปิดยิ่งใหญ่ “เซ็นทรัลพลาซา โคราช” มหานครอีสานหมื่นล้าน 3 พ.ย.นี้

“ซีพีเอ็น” ลั่นพร้อมเปิดยิ่งใหญ่ “เซ็นทรัลพลาซา โคราช” มหานครอีสานหมื่นล้าน 3 พ.ย.นี้

21 กันยายน 2017
1726   0

“ซีพีเอ็น” ลั่นพร้อมเปิดยิ่งใหญ่ “เซ็นทรัลพลาซา โคราช” มหานครอีสานหมื่นล้าน 3 พ.ย.นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา : มหานครแห่งอีสาน มิกซ์ยูสโปรเจ็กต์หมื่นล้าน พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการ 3 พ.ย.นี้


ศูนย์ข่าวนครราชสีมา – ซีพีเอ็นลั่นพร้อมเปิด “เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา” ศูนย์การค้ามหานครแห่งอีสานในมิกซ์ยูสโปรเจกต์หมื่นล้าน อย่างยิ่งใหญ่อลังการแสงสีสุดตระการตาแบบไม่ปรากฏมาก่อน 3 พ.ย.นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้สุด” กับไฮไลต์ 9 สุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนโคราช-อีสานครบทุกมิติทั้งชม ชิม ชอป ชิล ชิก ชาร์จความฟิต รวมไว้ในที่เดียว พร้อมทัพดาราดังร่วมงาน

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ ซีพีเอ็น นำทีมแถลงข่าวเตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา : มหานครแห่งอีสาน” พ.ย.นี้

นาย ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ ซีพีเอ็น นำทีมแถลงข่าวเตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา : มหานครแห่งอีสาน” พ.ย.นี้



ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ได้เปิดแถลงข่าว “การประกาศเตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา : มหานครแห่งอีสาน” โดยมีผู้บริหารของซีพีเอ็น ได้แก่ คุณวัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานพัฒนาธุรกิจ และบริหารโครงการก่อสร้าง, นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด, นายเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ร่วมแถลงข่าวที่โรงแรมแคนทารี่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ทั้ง นี้ ซีพีเอ็นได้ประกาศความพร้อมเปิด “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา” มหานครแห่งอีสาน ศูนย์การค้าแห่งที่ 31 ของซีพีเอ็น ในวันศุกร์ที่ 3 พ.ย.นี้ ซึ่งจะเป็นศูนย์การค้าครบครันภายในมิกซ์ยูสโปรเจกต์ ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน มูลค่าการลงทุนกว่า 10,000 ล้านบาท บนที่ดินใหญ่กว่า 65 ไร่ พื้นที่โครงการใหญ่กว่า 355,000 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้สุด” กับไฮไลต์ 9 สุด ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนโคราชและคนอีสานครบทุกมิติ ทั้งชม ชิม ชอป ชิล ชิก ชาร์จความฟิต รวมไว้ในที่เดียว

โดย พร้อมจัดงานเปิดตัว “ Korat Illuminant Festival” เนรมิตโคราชให้สว่างไสวสู่มิติการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ในวันศุกร์ที่ 3 พ.ย.นี้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยแสงสีสุดตระการตา พร้อมสืบสานประเพณีลอยกระทง โดยมีกองทัพดาราดัง นำโดยคู่พระ-นางสุดฮอต “แต้ว-หมาก” และพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์-พัชรศรี

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์



นาย ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น กล่าวว่า เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จะพลิกโฉมและสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับธุรกิจศูนย์การค้าในภาค ตะวันออกเฉียงเหนือ เรามุ่งมั่นที่จะบุกเบิก lifestyle innovation นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่สู่เมืองต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งโครงการนี้จะเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ตอบรับรูปแบบไลฟ์สไตล์ ของชาวโคราชและคนอีสานได้ครบทุกมิติ

สอด คล้องกับวิสัยทัศน์ของซีพีเอ็นที่ต้องการสร้างพื้นที่ที่เป็น Center of Life สำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สามารถมาใช้ชีวิตที่ศูนย์การค้าของเราได้ทั้งวัน และทุกวัน โดยเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของจังหวัด ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต และช่วยกระตุ้นธุรกิจการค้าเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดได้อย่างแน่นอน

สำหรับ การสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตของชาวโคราชและคนอีสานอย่างครบทุกมิตินั้น เราได้วางคอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้สุด” ไปกับเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ซึ่งได้เตรียมมาเพื่อชาวโคราชอย่างเต็มที่ ตั้งแต่งานเปิดตัว Korat Illuminant Festival เนรมิตแสงสีเสียงรูปแบบ Interactive ยิ่งใหญ่ครั้งแรกของภาคอีสาน พร้อมสืบสานประเพณีลอยกระทงในวันที่ 3 พ.ย.นี้

และ จะเป็นการผนึกกำลังกันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานของกลุ่มเซ็นทรัล และเป็นแห่งแรกในภาคอีสานกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ธิงค์สเปซ บีทูเอส, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท และร้านค้าแฟชั่นและอาหารชั้นนำกว่า 500 ร้านค้า พร้อมพื้นที่คอนเวนชันฮอลล์ จัดงานได้เต็มรูปแบบ โดยจัดเต็มกับโปรโมชันกระหน่ำชิงรางวัลรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ รุ่นท็อปสุด และรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษที่พิเศษสุดสำหรับโคราช จาก The 1 Card กับร้านค้าทั่วศูนย์ฯ



นาย ปกรณ์กล่าวต่อว่า เรายังสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการมาศูนย์การค้าที่ไม่ควรพลาด ด้วยการตกแต่งธีม Seasons of Life ในบรรยากาศสีสัน 5 ฤดูกาล พร้อมกระตุ้นการท่องเที่ยวให้เมืองโคราชด้วยความสนุกตื่นตากับครั้งแรกของ การจำลองแลนด์มาร์กชื่อดังของอีสาน เช่น ผาเก็บตะวัน สามพันโบก น้ำตกแสงจันทร์ ในรูปแบบ Interactive มาไว้ในศูนย์การค้า

สำหรับ กลุ่มครอบครัว เราก็มีความบันเทิงแบบจัดเต็มมาเอาใจเด็กๆ เช่น ครั้งแรกของนวัตกรรมสวนสนุกแบบดิจิตอลอินเตอร์แอ็กทีฟ DragonWorld by Fun Planet, โดราเอมอน คอมมิกเวิลด์ พบฉากประทับใจและโชว์สุดพิเศษ และรถไฟโธมัส ครั้งแรกในประเทศไทย และ Splash Water Park สวนน้ำกลางแจ้งที่มีสไลเดอร์สูงเท่าตึก 3 ชั้น บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. รับประกันว่าสนุก และแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแน่นอน

นอก จากนี้เรายังหวังพัฒนาให้ที่นี่เป็น “สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชัน” หรือศูนย์กลางด้านกีฬาแนวไลฟ์สไตล์ครบวงจรอีกด้วย เพราะเราเล็งเห็นว่าคนโคราชส่วนใหญ่มีความใส่ใจในสุขภาพและการออกกำลังกาย เราจึงพัฒนาพื้นที่บริเวณหน้าศูนย์ฯ ที่เรียกว่า “เดิ่นคนชุม” ให้เป็นทั้งแหล่งพักผ่อนหย่อนใจบนพื้นที่สีเขียวรายล้อมด้วยธรรมชาติสุดร่ม รื่น และเป็นสถานที่สำหรับออกกำลังกาย มีลู่วิ่งจ็อกกิ้งและเลนจักรยานความยาวกว่า 450 เมตร ที่จอดรถจักรยาน

พร้อม ด้วยบริการพิเศษด้านกีฬา เช่น ล็อกเกอร์ ห้องอาบน้ำ และยังเป็นแหล่งรวมคอมมูนิตีสำหรับคนรักกีฬา เช่น ไบค์ชอป ที่มีสินค้าและบริการครบครัน มีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมระดับจังหวัด และจัดการแข่งขันกีฬาทั้งอินดอร์และเอาต์ดอร์ที่ใหญ่ที่สุดในอีสาน บนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม.

อีก ทั้งมีสินค้ากีฬาสุดครบครันจากซูเปอร์สปอร์ตที่มาด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘Interactive Play Zone Sport Store’ มอบประสบการณ์ในการทดลองใช้สินค้าจริงให้ลูกค้าเป็นแห่งแรกในภาคอีสาน เพื่อตอบโจทย์การเป็นสปอร์ต ไลฟ์สไตล์