ข่าวด่วน » ญาติทำบุญครบ 80 วันพลิกแผ่นดินหา“ผอ.อ้อย”เหยื่อเขียวทมิฬ แม่หันพึ่งฤาษีบอก 10 วันพบร่าง

ญาติทำบุญครบ 80 วันพลิกแผ่นดินหา“ผอ.อ้อย”เหยื่อเขียวทมิฬ แม่หันพึ่งฤาษีบอก 10 วันพบร่าง

21 กันยายน 2017
1736   0

ญาติทำบุญครบ 80 วันพลิกแผ่นดินหา“ผอ.อ้อย”เหยื่อเขียวทมิฬ แม่หันพึ่งฤาษีบอก 10 วันพบร่าง

โดยผู้จัดการออนไลน์ เผยแพร่:


ศรีสะเกษ – พ่อแม่และญาติ ทำบุญครบ 80 วันพลิกแผ่นดินตามหา “ผอ.อ้อย” ผอ.กองการศึกษา อบต.ซำ กันทรลักษ์ เหยื่อเขียวทมิฬอุ้มหายไร้ร่องรอย หวังกุศลผลบุญดลบันดาลให้พบตัว ทางด้านแม่นำฤาษีมานั่งสมาธิหวังตามหาร่างลูกสาว เจ้าปู่เข้าทรงหญิงชาวบ้านต่อหน้าฤาษี บอกอีก 10 วันจะพบร่างลูกสาว


วันนี้ ( 21 ก.ย. ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี และนางแหลม อุ่นอ่อน อายุ 60 ปี พ่อ และ แม่ของ น.ส. จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้นำญาติพี่น้องนิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 9 รูปมาประกอบพิธีทำบุญตักบาตรเพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลผลบุญให้ ผอ.อ้อย เนื่องจากได้หายตัวไปจากบ้านนานถึง 80 วันแล้ว ทั้งนี้มีการบังสุกุลเป็น เพื่อหวังให้กุศลผลบุญดลบันดาลให้พบตัวของ ผอ. อ้อย ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพใดก็ตาม

โดย มี นายวีระยุทธ ดวงแก้ว กำนัน ต.เสาธงชัย พร้อมด้วย นายโชคชัย สายแก้ว นายก อบต.เสาธงชัย นายสุเรียน ปูละมูล นายก อบต.ชำ และเจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ และ สภ.บึงมะลู มาร่วมกับชาวบ้านประกอบพิธีทำบุญในครั้งนี้

หลัง จากประกอบพิธีทำบุญแล้ว นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของ ผอ.อ้อย ได้เชิญหลวงปู่ฤาษีมณีโชค ร่ำรวย ศิวเทพ ถ้ำดงพญาเย็น จากจังหวัดชัยภูมิ มานั่งสมาธิเพื่อช่วยค้นหาร่างของ ผอ. อ้อย โดยมีญาติพี่น้องมาร่วมพิธี ซึ่งระหว่างที่หลวงปู่ฤาษี ประกอบพิธีอยู่นั้น นางนงค์ หญิงชาวบ้านซำเม็งวัยกลางคนที่มาร่วมพิธี ได้เกิดอาการคล้ายกับวิญญาณเข้า ซึ่งบอกให้คนที่มาร่วมพิธีทราบว่า ตนคือ เจ้าปู่บ้านซำเม็ง มาบอกให้ญาติพี่น้อง ผอ.อ้อย ให้ขอให้หลวงปู่ฤาษีช่วยเปิดป่าให้พบร่าง ผอ.อ้อยด้วย โดยนางนงค์ สั่นชักกระตุกนานประมาณ 30 นาที จึงสงบลง



นาง แหลม อุ่นอ่อน แม่ของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า หลังจากที่เชิญหลวงปู่ฤาษีมานั่งสมาธิแล้ว แจ้งว่า อีกประมาณ 10 วัน ตนและญาติพี่น้องจะค้นหาพบกับร่างของ ผอ.อ้อย ซึ่งหลวงปู่ไม่ได้บอกว่าจะพบ ผอ. อ้อย ที่จุดใดโดยขณะนี้หลวงปู่ ได้ทำพิธีเปิดป่าเพื่ออำนวยความสะดวกในการค้นหา ผอ.อ้อย แล้ว ซึ่งทำให้ตน และญาติพี่น้องมีกำลังในการค้นหา ผอ.อ้อย และจะพากันค้นหาร่างของ ผอ.อ้อย ให้กินพื้นที่กว้างมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ทาง ด้าน นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน พ่อของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า มีข่าวทางสื่อออนไลน์ว่า มีผู้พบร่างหญิงสาวถูกตัดศีรษะอยู่ที่ จ.หนองคาย ซึ่งเพื่อเป็นการพิสูจน์ข้อเท็จจริงว่า ใช่ ผอ.อ้อยหรือไม่ ในวันพรุ่งนี้ (22 ก.ย.) ตนพร้อมด้วยญาติพี่น้องจะเดินทางไปที่ จ.หนองคาย เพื่อตรวจสอบเรื่องนี้ให้ชัดเจน