ข่าวด่วน » เซ่นเนิน 100 ศพนครพนม สองผัวเมียขับกระบะไปงานศพเจออีกคันซิ่งลงเนินชนสนั่น ผัวกลับเป็นศพเอง

เซ่นเนิน 100 ศพนครพนม สองผัวเมียขับกระบะไปงานศพเจออีกคันซิ่งลงเนินชนสนั่น ผัวกลับเป็นศพเอง

21 กันยายน 2017
1697   0

เซ่นเนิน 100 ศพนครพนม สองผัวเมียขับกระบะไปงานศพเจออีกคันซิ่งลงเนินชนสนั่น ผัวกลับเป็นศพเอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


นครพนม – สยอง! สองผัวเมียขับกระบะออกจากบ้านแต่เช้าตรู่จะไปงานศพญาติที่มุกดาหาร ถึงช่วงขึ้นเนินเขา 100 ศพบ้านโนนงาม ต.อุ้มเหม้า ธาตุพนม เจอกระบะอีกคันสวนทางลงเนินอย่างเร็วหักหลบไม่ทันประสานงากันอย่างจัง ส่งผลให้ผัวกลายเป็นศพเสียเอง ขณะที่เหลืออีก 3 คนเจ็บ

เมื่อ เวลา 04.50 น. วันนี้ (21 ก.ย.) ร.ต.อ.พีระพงศ์ ท่าโทม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ พื้นที่ ต.อุ้มเหม้า อ.ธาตุพนม บนถนนทางหลวงหมายเลข 212 สายธาตุพนม-มุกดาหาร รุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพ 1669 โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชธาตุพนม กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม กู้ชีพ อบต.อุ้มเหม้า
ที่ เกิดเหตุบริเวณช่วงขึ้นเนินและลงเนิน บ้านโนนงาม ต.อุ้มเหม้า ฝั่งขาออกตัวอำเภอ พบรถกระบะนิสสัน ตอนเดียว สีแดง ทะเบียน บก 8751 นครพนม ตกริมไหล่ทาง กระจังหน้ารถด้านขวาและประตูข้างคนขับพังยับ พบร่างนายไมตรี บางศิริ อายุ 65 ปี ชาว บ.หนองย่างชิ้น อ.เรณูนคร จ.นครพนม คนขับรถคันดังกล่าว และนางใบอ่อน บางศิริ วัย 64 ปี ภรรยาคนนั่งเบาะข้างได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในซากรถ

เจ้า หน้าที่กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนมจึงนำอุปกรณ์ตัดถ่างมางัดร่างผู้บาดเจ็บทั้ง สองออกจากซากรถนานกว่า 1 ชั่วโมง แต่นายไมตรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียเลือดมากจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนางใบอ่อน ภรรยาที่นั่งเบาะข้างคนขับ อาการสาหัส ล่าสุดปลอดภัยแล้ว



ใกล้ กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ทะเบียน นข 1523 มุกดาหาร ตกริมไหล่ทาง สภาพพลิกคว่ำตะแคงข้าง มี น.ส.พิมสุดา โพธิราช อายุ 28 ปี เป็นคนขับ บาดเจ็บเล็กน้อย และนางสมปอง โพธิราช อายุ 49 ปี ทั้งคู่เป็นชาว ต.นาหนาด อ.ธาตุพนม นั่งเบาะข้างได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช

สอบ สวนเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะนิสสันสีแดงตอนเดียว ที่มีนายไมตรี และภรรยานั่งมาด้วย ขับออกจากบ้านใน อ.เรณูนคร มุ่งหน้าทางไปมุกดาหารเพื่อจะไปงานศพที่ บ.แดนสวรรค์ ก่อนถึงจุดหมายอีก 3 กม. ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุกำลังจะขึ้นเนิน พบรถกระบะอีซูซุ ที่มี น.ส.พิมสุดา ขับลงเนินด้วยความเร็วสูงเพื่อจะกลับบ้านไปกรีดยาง ที่ ต.นาหนาด ก่อนจะประสานงากันอย่างจัง

เป็น เหตุให้รถเสียหลักตกไหล่ทาง มีผู้บาดเจ็บรวม 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนพยานเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีก ครั้ง


ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน ซึ่งอยู่ระหว่างนำดินมาถมปรับผิวขยายช่องจราจรเป็นถนน 4 เลน คาดว่าบริเวณริมไหล่ทางถนนเป็นคลื่น ประกอบกับจุดเกิดเหตุมืดมากไม่มีไฟส่องสว่าง ซึ่งมักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง จนชาวบ้านตั้งฉายาให้ถนน 100 ศพ จึงฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นทางดังกล่าวควรขับขี่ด้วยความระมัดระวังโดย เฉพาะช่วงค่ำคืน