ที่กินที่เที่ยวขอนแก่น » นั่ง นา คาเฟ่ @ มัญจาคีรี ท่านจะได้พบกับบรรยากาศ เหมือนนั่งอยู่เถียงนา อากาศดีๆ หันไปทางไหนเจอแต่สีเขียวๆ ลมเย็นๆ มันน่านอนเวนมากกก ร้านมีทั้ง อาหาร เครื่องดื่มเย็นๆ กาแฟรสชาติดี อาหารอร่อย

นั่ง นา คาเฟ่ @ มัญจาคีรี ท่านจะได้พบกับบรรยากาศ เหมือนนั่งอยู่เถียงนา อากาศดีๆ หันไปทางไหนเจอแต่สีเขียวๆ ลมเย็นๆ มันน่านอนเวนมากกก ร้านมีทั้ง อาหาร เครื่องดื่มเย็นๆ กาแฟรสชาติดี อาหารอร่อย

9 กรกฎาคม 2019
9434   0

ถ้าได้ผ่านมาแถว อ.มัญจาคีรี อย่าลืมแวะร้านนี้ครับ
นั่ง นา คาเฟ่ @ มัญจาคีรี
ท่านจะได้พบกับบรรยากาศ เหมือนนั่งอยู่เถียงนา อากาศดีๆ หันไปทางไหนเจอแต่สีเขียวๆ ลมเย็นๆ มันน่านอนเวนมากกก ร้านมีทั้ง อาหาร เครื่องดื่มเย็นๆ กาแฟรสชาติดี อาหารอร่อย

วันนี้ได้มีโอกาสผ่านมาทาง อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เดินทางโดยใช้เส้นทาง ขอนแก่น-บ้านทุ่ม เลี้ยวซ้ายแยกไฟแดงไปทางพระยืน และตรงมาจนถึง อ.มัญจาคีรี ช่วงก่อนเข้า ตัวอำเภอจะเห็นป้ายหมู่บ้านเต่า แอบมองไปเห็นป้ายร้าน นั่งนา คาเฟ่ เป็นจังหวะพอดีที่กำลังจะหาของกิน เพราะท้องกำลังร้องหาของกิน ก็เลยลองแวะตามป้ายเข้าไปดู จากถนนหลักเส้น พระยืน-มัญจาคีรี เข้ามาอีกประมาณ 1 กิโลเมตร มองด้านซ้ายจะเจอร้านตั้งอยู่ติดริมถนน รอบรอบด้วยทุ่งนา

พอจอดรถและเข้ามาที่ร้านก็บอกว่าบรรยากาศดีนะ ร้านน่านั้งมาก ด้านหน้าเป็นสวนผลไม้ ด้านข้างด้านหลังเป็นทุ่งนามองแล้วสบายตาสบายใจ พอเดินดูรอบๆสักพักท้องก็เริ่มร้องก็เลยต้องสั่งอาหารมา วันนั้นทั้งแอบรีบด้วยก็เลยไม่สั่งหลายอย่าง สั่งต้มยำทะเล และกะเพราหมูกรอบ รสชาติถือว่าใช้ได้เลย โดยวันนี้ทางร้านบอกว่าพ่อครัวไปตลาดยังไม่มา แต่คนที่อยู่ก็ยังทำอาหารได้ ถ้าพ่อครัวอยู่คงอร่อยกว่านี้นะครับ 555

หลังจากทางข้าวเสร็จก็เดินชมรอบๆอีกครั้งเดินเล่นชมวิวตามสพานไม้ลัดเลาะไปตามข้างสระน้ำ ตามข้างคันนามีลมพัดเย็นตลอดบรรยากาศหน้านอนเล่นสักตื่นจังเลย ยิ่งง่วงๆอยู่ ร้านนี้จุดเด่นจะเป็นซุ้มให้นั่งเป็นส่วนตัวดีนะกินข้าวเสร็จง่วงก็นอนต่อได้เลยเหมาะกับพาครอบครัวมาเปลี่ยนบรรยากาศทานข้าวที่บ้านมีมุมถ่ายรูปสวยๆหลาหลายมุมในแบบ ลูกทุ่งบ้านนา อินดี้ๆหน่อย ใครที่อยากลองมาชมมาชิมก็ขอเชิญนะครับ จะตั้งใจมาหรือบังเอิญผ่านมาทางนี้ก็อยากให้แวะมาชิมอาหาร เครื่องดืม กาแฟ ก็อร่อยดีนะ

 

ที่ตั้ง
ตำบล สวนหม่อน อำเภอ มัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น
อยู่ตรงข้ามกับหมู่บ้านเต่า ห่างตัว อ.มัญจาคีรี เพียง 3กม.

โทรศัพท์: 061 158 2048

#คนขอนแก่นพาเลาะ #คนขอนแก่น