ข่าวขอนแก่น » เทศกาลอาหารทะเล ขอนแก่น Season2 “ยกทะเลมาไว้ที่ขอนแก่น”

เทศกาลอาหารทะเล ขอนแก่น Season2 “ยกทะเลมาไว้ที่ขอนแก่น”

2 สิงหาคม 2019
1916   0

กลับมาอีกครั้ง เทศกาลอาหารทะเล ขอนแก่น Season2 “ยกทะเลมาไว้ที่ขอนแก่น”
ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม62 ณ ลานข้าวเหนียว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น
—-
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมกับ จังหวัดขอนแก่น จัดงานเทศกาลอาหารทะเล ขอนแก่น Season2 ตอนปูเป็นๆมาเดินเล่นที่ขอนแก่น โดยการยกทะเลมาไว้ให้ชาวขอนแก่นได้สัมผัสกันแบบสุดฟิน ไม่ว่าจะเป็น กุ้งมังกร หอยนางรม หอยแครง หอยตลับ ปูม้า ปูทะเล ปลาหมึก ประกระพง และอาหารทะเลสดจากร้านดัง จะเลือกซื้อกลับบ้าน หรือรอรับประทานเมนูปรุงสุดแซ่บพร้อมเสิร์ฟ และคุณยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศชายทะเลสุดชิล

ที่โรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมกับจังหวัดขอนแก่นและหน่วยงานพันธมิตร แถลงข่าว จัดงานเทศกาลอาหารทะเลขอนแก่น Season2 ซึ่งกิจกรรมภายในงานมีบรรยากาศชายทะเล สวยสด พร้อมการออกร้านจำหน่ายอาหารทะเล ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพโดยชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารทะเลขอนแก่นมาจำหน่ายและปรุงเสิร์ฟให้ชาวขอนแก่นและชาวอีสานได้ลิ้มลองรสชาติ

สำหรับเทศกาลอาหารทะเลขอนแก่นจัดที่ลานข้าวเหนียว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่นผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมและเลือกซื้อสินค้าอาหารทะเลสดใหม่ได้ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม62 ณ ลานข้าวเหนียว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น
#เทศกาลอาหารทะเลขอนแก่น #เทศกาลอารหารทะเลซีซั่น2
#TATkhonkaen #ทททขอนแก่น
#Amazingไทยเท่