ที่กินที่เที่ยวขอนแก่น » สวนลุงสัง นั่งชิว บรรยากาศทุ่งนาที่เป็นส่วนตัว ร้านอยู่ใกล้ตัวเมือง ถ้าคุณมองหาร้านอาหารบรรยากาศท้องทุ่งนา นั่งทานข้าวบนเถียงนามีต้นข้าวเต็มท้องทุงนา ลมพัดเย็นๆ นอนเวนสบาย มานี่เลยจ้า ไม่ผิดหวังแน่นอน ช่วงนี้ต้นข้าวกำลังเขียวถ่ายภาพสวยมากกก

สวนลุงสัง นั่งชิว บรรยากาศทุ่งนาที่เป็นส่วนตัว ร้านอยู่ใกล้ตัวเมือง ถ้าคุณมองหาร้านอาหารบรรยากาศท้องทุ่งนา นั่งทานข้าวบนเถียงนามีต้นข้าวเต็มท้องทุงนา ลมพัดเย็นๆ นอนเวนสบาย มานี่เลยจ้า ไม่ผิดหวังแน่นอน ช่วงนี้ต้นข้าวกำลังเขียวถ่ายภาพสวยมากกก

21 พฤศจิกายน 2019
6911   0

หลังจากดูรีวิวจากหลายๆคนที่มาร้านนี้ แถมอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง วันนี้ว่างก็เลยลองแวะมาดูว่าบรรยากาศจะดีเหมือนที่หลายๆคนถ่ายรูปมาไหม เมื่อดูแผนที่แล้วก็ไปกันเลย การเดินทางเราใช้ถนนเลี่ยงเมืองถ้ามาจากถนนมิตรภาพก็ขับมาทางพุทธมณฑลอีสาน ขับตรงมาเรื่อยๆ จนถึงไฟแดง ก็แสดงว่าใกล้ถึงแล้ว ให้ขับเลยไฟแดงไปอีกประมาณ 1 กม. แล้วกลับรถมา เลยโค้งมานิดหน่อยก็เตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเลียบคลองน้ำ หลังจากเลี้ยวตรงถนนเรียบคลองน้ำมาแล้วประมาณ 1กม. จะเจอป้ายร้านอยู่ริมถนน ให้เลี้ยวเข้าไปเลย มีที่จอดหน้าร้าน จะเป็นสวน

หลังจากเข้ามาถึงร้านแล้วจะเป็นบรรยากาศร้านอาหารแบบในสวน นั่งกินในซุ้มส่วนตัว บรรยากาศก็ขึ้นอยู่กับฤดู ถ้าเป็นฤดูทำนาข้าวกำลังเขียวก็จะสวยบรรยากาศดี หน้าหนาวก็จะเป็นอีกแบบดอกไม้จะเยอะ สำหรับที่นี่มีคมคนแวะเวียนตลอดเพราะบรรยากาศดีและเป็นส่วนตัวเหมาะกับครอครัวพากันมาพักผ่อนรับลมเย็นๆ วันเสาร์อาทิตย์คนเยอะจะมีดนตรีสดเล่นให้ฟังด้วย ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ สำหรับอาหารที่นี่จะเป้นอาหารทั่วไป ส้มตำ ปลาเผา ตามสั่งกะเพราะก็มีนะ ของหวาน ขนมต่างๆมีให้เลือกเยอะ ถ้าบอกว่าเป็นคาเฟ่ก็ต้องถามหากาแฟหอมๆ ที่ร้านก็มีหลากหลายเมนูมาก

วันนี้มา ทีมงานก็ให้ทางร้านแนะนำว่าเมนูไหนอร่อยบ้าง ทางร้านก็แนะนำเมนู ตำทะเล และยำปลาดุกฟู ที่ใครมาต้องสั่ง ก็จัดไปครับ ระหว่างรอก็เดินถ่ายรูปมาให้ชมกันว่าบรรยากาศรอบๆเป็นยังไง พอดีช่วงที่มาเป็นช่วงนาข้าวกำลังเขียวพอดีครับ บรรยากาศเลยดีมากๆ ลมเย็นๆพัดมาตลอดทั้งวัน ฝนก็กำลังจะตก บรรยากาศน่านอนจริงๆ หลังจากอาหารมาแล้ว ต้องบอกว่าเด็ดจริง เมนูยำปลากดุกฟูครับ มันหอมกรอบบวกกับน้ำยำที่แซ่บลงตัวกินตอนร้อนๆ อร่อยมาก เมนูส้มตำก็เด็ดนะครับ ชอบปลาร้านัวส์มาก หอมด้วยวัตถุดิบก็สด ทำให้อาหารอร่อยขึ้นมามาก ส่วนกาแฟแนะนำให้สั่งคาปูเย็นนะครับ เข้มดีมาก

สวนลุงสัง นั่งชิว

มาเช็คอินกันจ้าา…ร้านนั่งชิวมีทั้งอาหาร-เครื่องดื่ม☕️
 ร้านอยู่ใกล้ตัวเมือง ถ้าคุณมองหาร้านอาหารบรรยากาศท้องทุ่งนา นั่งทานข้าวบนเถียงนามีต้นข้าวเต็มท้องทุงนา ลมพัดเย็นๆ นอนเวนสบาย มานี่เลยจ้า ไม่ผิดหวังแน่นอน ช่วงนี้ต้นข้าวกำลังเขียวถ่ายภาพสวยมากกก

เมนูแนะนำ ยำปลาดุกฟู หมูแดดเดียว

ร้านเปิด10.00-20.00 น.
☕️โทร 088 335 5830

การเดินทาง
ร้านอยู่ข้างคลองน้ำบ้านหนองหิน ค้นใน google maps ก็เจอ นำทางมาถึงร้านเลยจ้า

บรรยากาศของร้านก็จะขึ้นอยู่กับ ฤดูนะครับ ถ้าฤดูฝนหน้าทำนา มีต้นข้าวเขียวบรรยากาศกธจะดีมากๆ

ทุ่งนาเขียวๆ เห้นแล้วบรรยากาศดีมาก

 

อาหารก็อร่อย โดยรวมถือว่าใช้ได้เลยครับ

ยำปลาดุกฟุอร่อยนะ แนะนำเลย

 

นี่ก็อร่อย ของหวานเครื่องดืมเมนูให้เลือกก็เยอะ