ที่กินที่เที่ยวขอนแก่น » กลางนา cafe คาเฟ่เปิดใหม่ ริมเขื่อนอุบลรัตน์ บรรยากาศ เป็นร้านกาแฟ เล็กๆ มีมุมให้นั่งชิล..ลมพัดเย็นสบาย กับบรรยากาศริมเขื่อนอุบลรัตน์ แม่น้ำ ภูเขา ธรรมชาติ มุมถ่ายรูปเยอะ

กลางนา cafe คาเฟ่เปิดใหม่ ริมเขื่อนอุบลรัตน์ บรรยากาศ เป็นร้านกาแฟ เล็กๆ มีมุมให้นั่งชิล..ลมพัดเย็นสบาย กับบรรยากาศริมเขื่อนอุบลรัตน์ แม่น้ำ ภูเขา ธรรมชาติ มุมถ่ายรูปเยอะ

5 มกราคม 2021
5726   0

คาเฟ่เปิดใหม่ ริมเขื่อนอุบลรัตน์ บรรยากาศดี
#วันหยุดนี้ต้องมาแล้ว #จิบแฟชมวิวริมเขื่อน
เป็นร้านกาแฟ เล็กๆ มีมุมให้นั่งชิล..ลมพัดเย็นสบาย กับบรรยากาศริมเขื่อนอุบลรัตน์ แม่น้ำ ภูเขา ธรรมชาติ มุมถ่ายรูปเยอะ
มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย ช่วงนี้ร้านอยู่ในช่วงตกแต่งร้าน เปิดขายปกติผ่านมาทางนี้แวะได้นะคะ
ร้านอยู่ถนนริมเขื่อนอุบลรัตน์ ช่วงระหว่าง บางแสน2-อุทยานแห่งชาติน้ำพอง เปิดบริการ 09.00-20.00จร้า.
สอบถามโทร. 082-5919628
เพจร้าน กลางนา Cafe’ มาไม่ถูก สอบถามทางได้ค่ะ..

เป็นร้านที่อยากแนะนำอีกร้านริมเขื่อนอุบลรัตน์ และเป็นร้านเปิดใหม่
ถ้าถามว่าไปเที่ยวเขื่อนอุบลรัตน์จะไปที่ไหนได้บ้าง มีอะไรเที่ยวบ้างหลายคนคงนึกถึงแต่เขื่อนอุบลรัตน์ ก็แน่นอนเพราะใครก็มาเที่ยวเขื่อนเพราะบรรยากาศดี วิวสวยถ่ายรูปออกมาสวย ถ้ามาเขื่อนอุบลรัตน์ก็จะแยกไปได้อีกทางคือเส้นไป อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ฝั่งนั้นร้านไม่ค่อยเยอะเท่าฝั่งมาทางบางแสน2 ร้านหลักๆก็จะเป็นร้าน อู่ข้าวอู่น้ำ ร้านนี้ก็บรรยากาศดีนะ ต่อไปอีกไม่ห่างกันมากก็เป็นร้านลิตเติลบอกซ์ ร้านนี้เปิดมานานแล้ว บรรยากาศดีอาหารก็อร่อยดี ต่อจากร้านนี้ไปก็จะไปทางโนนสัง และจุดน่าสนใจอีกจุดคือ จุดชมวิวช่องเขาขาด ที่มองเห็นวิวเขื่อุบลรัตน์ สวยงามมากถ้าใครได้ผ่านไปก็อยากให้แวะพักรถแวะชมวิวถ่ายภาพสวยๆ

พูดไปสะยาวมาเข้าเรื่อร้านที่เรามารีวิวกันดีกว่า ชื่อร้านก็ตามที่บอกเลยครับ กลางนา Cafe บรรยากาศก็ตามชื่อร้านเลยนะ ร้านจะอยู่กลางทุ่งนา บรรยากาศบ้านๆ เหมือนเราไปทุ่งนาแต่มีอาหารให้ทางมีน้ำอร่อยๆให้ชิม มันช่างน่ามาพักผ่อนจริงๆ มาร้านนี้จะได้พบกับมุมถ่ายรูปสวยๆ วิวภูเขา วิวแม่น้ำของเขื่อนอุบลรัตน์ มีสะพานไม้ มีซุ้มให้นั่ง การเดินทางก็ไม่ไกลจากบางแสน2 ขับรถชมวิวสองข้างทางของเขื่อนมาเรื่อยๆ ก็เจอป้ายร้านริมถนนแวะได้เลย ร้านอยู่ในช่วงปรับแต่ง ก่อสร้างเพิ่มเติมแต่เปิดขายทุกวันนะแวะมาชิมกาแฟหอมๆได้ ถ้ามาหน้าทำนา ร้านนี้จะสวยมากๆ เพราะวิวทุ่งนาจะเหมาะกับคอนเซ็ปร้านากๆ แต่หน้าแรงก็สวยไปอีกแบบนะ มีกองฟาง ซังข้าว เห็นแล้วทำให้ใจเราผ่อนคลายจากเรื่องเคลียดๆ ได้ดีเลยล่ะ