ข่าวขอนแก่น » จังหวัดขอนแก่นประชุมคณะกรรมการติดตามและกำกับดูแลการดำเนินการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ

จังหวัดขอนแก่นประชุมคณะกรรมการติดตามและกำกับดูแลการดำเนินการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ

19 มกราคม 2021
749   0

จังหวัดขอนแก่นประชุมคณะกรรมการติดตามและกำกับดูแลการดำเนินการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐพร้อมรับฟังข้อมูลกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
…วานนี้ (18 ม.ค. 64) ที่ห้องประชุมเสียงแคน ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น (หลังเก่า) นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานการประชุมติดตามและกำกับดูแลการดำเนินการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ โดยมีนายศรัทธา คชพลายุกต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นายรุจติศักดิ์ รังสี หัวหน้าสำนักงานจังหวัดขอนแก่น หัวหน้าส่วนราชการ และผู้แทนหน่วยงานในจังหวัดขอนแก่น จำนวนกว่า
40 หน่วยงาน ร่วมประชุมเพื่อชี้แจงแนวทางการสมัคร หลักเกณฑ์ พร้อมทั้งข้อมูลการรับสมัครขอรับการพิจารณารางวัลเลิศรัฐ ประจำปี พ.ศ. 2564 และปฏิทินดำเนินการขับเคลื่อนการสมัครรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี พ.ศ. 2564

…นายรุจติศักดิ์ รังสี หัวหน้าสำนักงานจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า รางวัลเลิศรัฐเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่มอบให้แก่หน่วยงานภาครัฐที่มุ่งมั่นปฏิบัติราชการจนประสบความสำเร็จและมีความเป็นเลิศแห่งหน่วยงานภาครัฐ โดยจะมอบให้แก่หน่วยงานภาครัฐที่สามารถพัฒนาคุณภาพ การบริการ และระบบการบริหารงานเพื่อให้ประชาชนได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว โปร่งใส เป็นธรรม และพึงพอใจให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งส่งเสริมการบริหารราชการให้มีระบบหรือวิธีการที่ตระหนักถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมของประชาชน จนเกิดการทำงานร่วมกันในลักษณะหุ้นส่วน และความร่วมมือ ตลอดจนพัฒนาระบบราชการให้มีประสิทธิภาพอย่างยั่งยืน จังหวัดขอนแก่นจึงได้พิจารณาให้หน่วยงานที่มีผลงานโดดเด่นในด้านบริการภาครัฐ ด้านคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ และด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม จำนวน 49 หน่วยงาน สมัครรับรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี พ.ศ. 2564

ขอบคุณข่าว PR.KHONKAEN ปชส.ขอนแก่น