ที่กินที่เที่ยวขอนแก่น » มานอนสักคืนไหม ถ้าวิวจะสวยขนาดนี้ ลิตเติ้ลบ๊อกซ์ เขื่อนอุบลรัตน์หลายท่านคงเคยมากันแล้วอาจจะมาทานอาหาร จิบกาแฟ เช็คอินถ่ายรูป แต่อาจจะยังไม่เคยมาพัก วันนี้ตามแอดมาชมกันเลย

มานอนสักคืนไหม ถ้าวิวจะสวยขนาดนี้ ลิตเติ้ลบ๊อกซ์ เขื่อนอุบลรัตน์หลายท่านคงเคยมากันแล้วอาจจะมาทานอาหาร จิบกาแฟ เช็คอินถ่ายรูป แต่อาจจะยังไม่เคยมาพัก วันนี้ตามแอดมาชมกันเลย

13 กุมภาพันธ์ 2021
3029   0

มานอนสักคืนไหม ถ้าวิวจะสวยขนาดนี้
 
Little Box Hotel 
#วิวสวยมาก แอดพามารีวิวโรงแรมลิตเติ้ลบ๊อกซ์ อยู่ที่เขื่อนอุบลรัตน์นี่เอง แต่บรรยากาศนะ ต้องบอกว่าหลักล้านเลยจริงๆ ยิ่งช่วงนี้หน้าทำนาข้าวกำลังเขียวต้องรีบมาเลย รีวิวครั้งนี้แอดมาตอนช่วงต้นปีข้าวยังไม่เขียว เพิ่งได้ว่างทำรีวิว
 
ลิตเติ้ลบ๊อกซ์ เขื่อนอุบลรัตน์หลายท่านคงเคยมากันแล้วอาจจะมาทานอาหาร จิบกาแฟ เช็คอินถ่ายรูป แต่อาจจะยังไม่เคยมาพัก วันนี้ตามแอดมาชมกันเลย ห้องที่ทีมงานเข้าพักครั้งนี้คือห้อง JACUZZI BOX จุดเด่นคือมีอ่างจากุชชี่ นั่นเอง นอกจากมีอ่างจากุชชี่แล้วต้องมีวิวที่สวยมากด้วย เปิดหน้าต่างออกมาเจอวิวทุ่งนา ภูเขา มองเห็นพระใหญ่ วัดพระบาทภูพานคำด้วยนะ นอนแช่น้ำอุ่นชมวิวไปเรื่อย จิบเครื่องดื่มเย็นๆ นะ สุดจะบรรยายเลยทีเดียว
 
ห้องพักที่นี่ตกแต่งทันสมัยสะอาดดูเรียบร้อย อากาศปลอดโปร่งมีลมพัดเย็นสบายแม้ไม่เปิดแอร์ บริเวณโรงแรมเป็นร้านอาหาร คาเฟ่ ด้วยนะมาพักโรงแรมแล้วยังได้มาทางอาหารที่คาเฟ่อีกด้วยมาที่เดียวครบๆเลย วิวถ่ายรูปเยอะมากๆ มีน้ำตก ลำธารไหลตลอดทั้งวัน แนะนำเลยนะครับใครก็มองหาที่พักบรรยากาศดีๆ มาเปลี่ยนบรรยากาศสักคืนดู มันคุ้มค่ามาก
 
ห้องพักมีหลายราคา เริ่มต้น 850 -2,500 บาท เลือกได้ตามชอบ
 
ร้านอาหาร คาเฟ่ เปิดทุกวัน 08.00-18.00น.
 
โรงแรม **เช็คอิน ตั้งแต่เวลา 13.30 น.เป็นต้นไป
เช็คเอ้าท์ ก่อน 12.00 น.
 
สถานที่อยู่ถนนเส้น อ.อุบลรัตน์-โนนสัง ค้นใน google maps ได้เลยนะครับ นำทางพามาถึงที่เลย
 
โทรจอง.0887447356
หรือทัก Inbox ทางเพจ Little Box Hotel
 
ช่วงนี้ Little Box Hotel เข้าร่วมโครงการของรัฐด้วยนะ ดีงาม
#คนละครึ่ง
#เราเที่ยวด้วยกัน
#เราชนะ
#บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ