ที่กินที่เที่ยวขอนแก่น » มองบัว @ เขื่อนอุบลรัตน์ เป็นร้านคาเฟ่บรรรยากาศดี อาหารอร่อย ห่างจากตัวอำเภออุบลรัตน์มาทางเข้าขอนแก่นเพียง 6 กม.

มองบัว @ เขื่อนอุบลรัตน์ เป็นร้านคาเฟ่บรรรยากาศดี อาหารอร่อย ห่างจากตัวอำเภออุบลรัตน์มาทางเข้าขอนแก่นเพียง 6 กม.

12 เมษายน 2021
4722   0

มองบัว คาเฟ่เปิดใหม่ @ เขื่อนอุบลรัตน์
เป็นร้านคาเฟ่บรรรยากาศดี อาหารอร่อย ห่างจากตัวอำเภออุบลรัตน์มาทางเข้าขอนแก่นเพียง 6 กม. ร้านอยู่ซ้ายมือ บรรยากาศร้านจะเป็นซุ้มให้นั่งเป็นส่วนตัว และมีห้องแอร์ด้วยนะ จุดเด่นของทางร้านจะเป็นสระที่มีบัวเต็มสระ แต่ช่วงนี้บัวกำลังเริ่มเกิดใหม่ ร้านก็เพิ่งเปิดได้ไม่ถึงอาทิตย์ อาจจะใช้เวลาสักพัก แต่ร้านก็มีมุมให้ถ่ายรูปหลากหลายมุมนะ จุดเด่นอีกจุดคือ ตัวอาคารจะเป็นคอนเซ็ปแบบอาคารเรียน ห้องเรียน เพราะเจ้าของร้านเป็นคุณครู ก็จะมีป้ายชื่อครู มีโต๊ะนักเรียนโต๊ะคุณครู มีกระดานดำ ใครมาพักผ่อนร้านนี้เหมือนได้มาเล่นโรงเรียน มารำลึกความหลังสมัยเป็นนักเรียนด้วยนะ คือดีย์

เรื่องที่ขาดไม่ได้คือของกิน อาหารร้านนี้ก็อร่อย เมนูที่แนะนำคือ เมี่ยงกลีบบัว ตําไหลบัวกุ้งสด ต้มยำปลากระพง รสชาติแซ่บถูกใจทีมงานมากๆ ทานข้าวไปอิ่มแล้วก็นอนเวนต่อได้เลย มีลมพัดเย็นทั้งวัน ช่วงไหนไม่มีลมก็มีพัดลมให้ด้วยนะ

สำหรับมาตรการป้องกันโรค ทางร้านก็มีวัดอุณหภูมิ ล้างมือเจลแอกอฮอล์ ตามมาตรการ

ร้านตั้งอยู่ถนนเส้น อุบลรัตน์-ขอนแก่น ห่างจากตัว อ.อุบลรัตน์ 6 กม. ถ้าออกมาจาก อ.อุบลรัตน์ ร้านจะอยู่ซ้ายมือ ถ้ามาจากทางขอนแก่น ร้านจะอยู่ขวามือ จุดสังเกตุคือมองหา เสาส่งโทรศัพท์
ร้านเปิด 09.00-20.00น.
โทรสอบถาม 089 843 8515