ข่าวด่วน » ใคร ๆ ก็กู้ได้” ที่ เฮงลิสซิ่ง

ใคร ๆ ก็กู้ได้” ที่ เฮงลิสซิ่ง

28 มีนาคม 2021
2281   0

“ใคร ๆ ก็กู้ได้” ที่ เฮงลิสซิ่ง”
เข้าถึง โดนใจ สายเงินด่วน ! เปิดสาขาใหม่ วันที่ 1 เมษายน 2564
สาขาภูเวียง จ.ขอนแก่น ????อยู่ห่างจากโรงเรียนภูเวียงวิทยาคม 200 เมตร
.
อยากผ่อนน้อย จ่ายสบาย เฮงลิสซิ่งจัดให้ ไม่ว่าจะสินเชื่อไหน เราก็ให้ผ่อนได้ยาวกว่าที่เคย
ทำให้การขอสินเชื่อนั้นไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป กับ 7 สินเชื่อเด็ดที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ได้แก่
 สินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน
 สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์
 สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้
 สินเชื่อเฮงรถมือสอง
 สินเชื่อเฮงที่ดินและบ้าน
 รีไฟแนนซ์สินเชื่อทุกชนิดได้ง่าย ๆ กับเฮงลิสซิ่ง
 รวมถึง พ.ร.บ. และประกันภัยรถยนต์
พร้อมให้บริการสินเชื่อใกล้บ้านท่านแล้ววันนี้ ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยมากกว่า 400 สาขา
สนใจสมัครด่วน คลิก https://bit.ly/30EXzsg
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร : 1361
* เงื่อนไขเป็นไปตามผู้ให้บริการสินเชื่อกำหนด

สุดพิเศษ! สมัครวันนี้ รับดอกเบี้ยน้อย ผ่อนยาวทุกสินเชื่อ
อยากกู้สินเชื่อไหน ก็กู้ได้ ต้องการเงินใช้จ่ายเร่งด่วน เจ็บป่วยฉุกเฉิน อยากมีเงินลงทุนหรือขยายธุรกิจ หรือต้องการรวมหนี้ไว้ที่เดียว ก็สามารถมาสมัครรับเงินด่วนกับเฮงลิสซิ่งได้ เพราะเรามีผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่หลากหลาย

“สินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน” สำหรับใครที่เป็นเจ้าของรถ สามารถนำรถของท่านมาแลกเป็นเงินกับเราได้ ใช้เพียงเล่มทะเบียนรถค้ำประกัน ไม่เช็คเครดิตบูโร ไม่โอนเล่ม และรถยังมีขับเหมือนเดิม ดอกเบี้ยน้อยแบบลดต้นลดดอก เริ่มต้นเพียง 1.33% ต่อเดือน อีกทั้งเลือกผ่อนได้ยาวถึง 84 เดือน
พิเศษ ! สินเชื่อเงินด่วน สำหรับรถจักรยานยนต์ “อนุมัติไว รับเงินเลยที่หน้าสาขา”*

“สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์” สินเชื่อเพื่อผู้ที่มีอาชีพ แต่ขาดหลักฐานแสดงรายได้ เช่น อาชีพค้าขาย อาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ พนักงานเดลิเวอรี่ หรืออาชีพเกี่ยวกับการเกษตรต่าง ๆ ก็ขอสินเชื่อได้ ให้วงเงินสูง 20,000 บาท โดยที่ไม่ต้องใช้บุคคล หรือ หลักทรัพย์ใด ๆ ค้ำประกัน และให้ผ่อนดอกเบี้ยน้อยแบบลดต้นลดดอกเพียง 2.75% ต่อเดือน* จ่ายสบายได้ยาวถึง 24 เดือน
“สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้” เงินเดือนเริ่มต้น 6,000 บาท ก็กู้ได้ สำหรับพนักงานประจำ ใช้เพียงสลิปเงินเดือนเท่านั้นในการขอสินเชื่อ พร้อมอนุมัติวงเงินให้สูง 1.5 เท่าของเงินเดือน* ดอกเบี้ยต่ำแบบลดต้นลดดอกอยู่ที่ 2.08% ต่อเดือน และยังเลือกผ่อนชำระได้เบา ๆ โดยไม่กระทบเงินเดือนได้ยาวถึง 36 เดือน
“สินเชื่อเฮงรถมือสอง” ตัวช่วยที่ทำให้คุณออกรถมือสองได้ง่าย ๆ ให้วงเงินกู้สูงถึง 90% ทั้งรถยนต์ทุกประเภท รถจักรยานยนต์ และรถเพื่อการเกษตร รับดอกเบี้ยต่ำพิเศษแบบคงที่เริ่มต้น 0.58% ต่อเดือน เลือกผ่อนชำระได้ตามต้องการนานถึง 84 เดือน ถ้าปิดบัญชีก่อนกำหนด รับส่วนลดดอกเบี้ยอีกด้วย !

“สินเชื่อเฮงที่ดินและบ้าน” มีโฉนด = มีเงิน เมื่อต้องการใช้เงินจำนวนมาก สิ่งเหล่านี้ช่วยคุณได้ “บ้าน , ที่ดินเปล่า , ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง , ที่ดินทำกิน , อาคารพาณิชย์ หรือทาวน์เฮ้าส์” สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นเงินก้อนใหญ่ได้ง่าย ๆ ไม่ต้องขาย ให้วงเงินสูงสุดถึง 50% ของราคาประเมิน รับดอกเบี้ยแบบคงที่ถูกสุด 0.70% และเลือกผ่อนเองได้ยาวแบบสบายกระเป๋านานกว่า 84 เดือน
“รีไฟแนนซ์” เฮงลิสซิ่ง รับรีไฟแนนซ์สินเชื่อทุกประเภท ทั้ง รถ , บ้าน , ที่ดิน และอื่น ๆ สำหรับคนที่ต้องการปรับเปลี่ยนแหล่งเงินกู้ อยากขยายระยะเวลาผ่อนชำระ หรือในบางกรณีต้องการได้เงินส่วนต่างเพิ่ม โดยการรีไฟแนนซ์นี้ สามารถทำได้ทั้งลูกค้าปัจจุบันของเฮงลิสซิ่ง และลูกค้าใหม่จากที่อื่น ๆ

“ประกันภัยรถยนต์” ซื้อประกันภัยรถยนต์ง่าย ๆ ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนหลักหมื่น ไม่ง้อบัตรเครดิต ผ่อน 0% นาน 6 เดือน สามารถเลือกได้เลยว่าต้องการทำประกัน ชั้น 1 , 2+ , 2 , 3+ หรือ 3 ได้ตามความต้องการ ซื้อปุ๊บ คุ้มครองทันที ! อีกทั้งยังมี บริการต่อ พ.ร.บ. ภาษี ทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ครบจบในที่เดียว
*สามารถศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม https://www.hengleasing.com/
.
สนใจสมัครด่วน คลิก https://bit.ly/30EXzsg
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฮงลิสซิ่ง ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือโทร 1361
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ผู้ให้บริการสินเชื่อกำหนด